Gešshręring

Ašra eins gešshręringu hef ég varla séš ķ bloggheiminum en žegar žaš į aš breyta oršinun "rįšherra". Žaš er eins og rįšist hafi veriš į landiš og veldi okkar ķslendinga eša allavega helmingi žeirra sé ógnaš.

Ég verš aš segja žaš aš ég er ekki žekktur fyrir aš vera feminiskur ķ hugsun og oft lįtiš feminiska einstaklinga heyra nokkur vel valin orš fyrir innlegg žess ķ umręšuna. En žetta orš "rįšherra" er eitthvaš sem mér finnst alveg meiga breyta. Herra er bein vķsun ķ karlmann og kona getur ekki oršiš karlmašur nema fara ķ til žess gerša ašgerš. Starfsheitiš "rįšherra" hefur vęntanlega veriš bśiš til žegar konur höfšu ekki kosningarétt, hvaš žį aš žęr myndu setjast į žing og verša rįšherrar. Ķ sjįlfu sér er žetta śrelt nafn og skoršar starfiš viš annaš kyniš. Ef žessu vęri snśiš viš og nafniš vķsaši ķ kvenkyniš s.s. rįšfrś (eša jįrnfrś) eša eitthvaš žvķumlķkt. Žį myndu karlar ekki vera spenntir. Ekki vildu karlkyns "flugfreyjur".

Ég skil žvķ vel ef konur vilja breyta žessu heiti ķ eitthvaš sem vķsar ekki ķ annaš hvort kyniš.


mbl.is Vill nżtt starfsheiti fyrir rįšherra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurjón

Hvaš meš ,,rįšherfa"?

Mikiš eiga ašrar žjóšir (ensku- og dönskumęlandi svo dęmi sé tekiš) gott aš hafa fyrir löngu lagt af aš nota karlkyn og kvenkyn ķ mįlinu.  Žeir žurfa ekki aš fįst viš svona spurningar, žar sem oršin eru hvort eš er ekki ķ neinu ,,kyni"...

Sigurjón, 24.11.2007 kl. 01:10

2 Smįmynd: Signż

ég veit ekki til žess aš hjśkrunarfręšingar, leikskólakennarar, flugžjónar, ręstitęknar og hvaš žetta nś allt saman heitir hafi žurft į einhverjum lögum eša stjórnarskrįbreytingum aš halda til aš kalla sig žaš sem žaš vill. Afhverju geta žęr konur sem eru rįšherrar en vilja lįta kalla sig eitthvaš annaš eins og rįšfrś ekki bara gert žaš? Žaš er ekki nokkur mašur sem bannar žeim žaš.

En aš eyša tķma sķnum og peningum mķnum og žķnum innį žingi aš fį laga/stjórnarskrįbreytingu į žessum hlutum er fįrįnlegt, er ķ alvörunni ekki um neitt merkilegra aš tala žarna?

Veit ekki annaš en aš margrét pįla hafi bara įkvešiš žaš sjįlf aš hśn vęri Skólastżra hjallastefnuskólanna sinna ekki skólastjóri, žaš er enginn sem hefur veriš meš prik upp ķ rassgatinu į sér yfir žvķ, enda er žaš alveg sjįlfsagt aš fólk kalli sig žaš sem žaš finnst passa. ég hef hvorki séš eša heyrt Žorgerši Katrķnu, Ingibjörgu Sólrśnu né Jóhönnu Siguršar  kvarta yfir žessum rosalega karlęgu starfsheitum sķnum, enda efast ég um aš fólk meš sęmilega heilbrigša hugsun sé aš kynbinda žetta orš eitthvaš sérstaklega "rįšherra" allaveg hugsa ég ekki endilega um karlmann žegar žaš er sagt, kynlaust orš. 

amen! 

Signż, 25.11.2007 kl. 13:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband