Eru vęndiskonur ekki gerendur?

Žaš fór illa fyrir rķkisstjóra New York ķ vęndismįlinu. Hann getur sjįlfum sér um kennt sjįlfur sišapostullinn og hann į ekki vorkun mķna. Žaš sem vakti hins vegar athygli mķna er skošun Sóleyjar feminista hér um aš vęndiskonan sé ekki gerandi ķ mįlinu og žaš sé ekki hneykslanlegt aš stunda vęndi.

Ķ mķnum huga er vęndi sorglegt į allan hįtt og skiptir mig engu mįli hver er kaupandinn og hver er seljandinn. Žaš er hvoru tveggja sorglegt og mér dettur ekki ķ hug aš afsaka vęndiskonur žvķ žęr eru lķka gerendur ķ žessum harmleik ekki bara kaupandinn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigga

oršar Sóley žetta ekki bara svona vegna žess aš ķ raun fjallar fréttin um rķkisstjórann?? ég veit žaš samt ekkert, "segji" bara svona

Mér finnst vęndi alltaf sorglegt hvort tveggja hlutur kaupanda og seljanda. Žaš getur svo sem vel veriš aš e-m slejanda žyki sitt hlutskipti ekki mišur en ég dreg žaš žó ķ efa aš žaš sé efst į óskalista viškomandi. Mér žykir žaš aš minnst kosti mjög óešlilegt svo ekki sé talaš um ólķklegt.

Anna Sigga, 13.3.2008 kl. 12:49

2 Smįmynd: Steinn Haflišason

Žaš eru nokkrar fréttir um žetta mįl enda vakiš nokkra athygli. Fréttin sem Sóley vķsar ķ er um vęndiskonuna sjįlfa og hennar mįl.

Steinn Haflišason, 13.3.2008 kl. 14:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband