Á eftir tapi hjá United kemur...

...sekt vegna dómaraummælaDevil
mbl.is Afsökunarbeiðni frá Queiroz
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

...væl.

anonymous (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 18:55

2 identicon

endalaus leiðindi og afsakanir... öllum öðrum að kenna en þeim sjálfum. Vælukjóar upp til hópa

Frelsisson (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 23:20

3 Smámynd: Anna Sigga

 Hvað eru þið að væla??

Mann rennur stundum kapp í kinn.

Ég ber enn höfuðið hátt sem Unitedstelpa og er stolt af því...

Hvernig gekk annars með Wigan?

Anna Sigga, 11.3.2008 kl. 10:28

4 Smámynd: Steinn Hafliðason

 ég held að það verði engir eftirmálar eftir Wigan leikinn fyrir Arsenal.

Steinn Hafliðason, 11.3.2008 kl. 11:30

5 Smámynd: Anna Sigga

hehe ég var ekkert að spá í það neitt  

Cant a girl be curious??

  Aaa Steinn minn, engan útúrsnúnig, ha! ég sá ekkert leikinn eftirmálar smeftirmálar

Anna Sigga, 11.3.2008 kl. 17:17

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

United enskir meistarar 2008 svo einfalt,Arsenal gefa eftir og Chelsea missir flug,svo einfalt er það og þó er ég alls ekki United maður.

Magnús Paul Korntop, 13.3.2008 kl. 00:54

7 Smámynd: Þorleifur Örn Arnarsson

Þó svo Arsene eigi það til að röfla um hitt og þetta hornið sem í síðu hans er rekið þá hefur hann oftar en ekki rétt fyrir sér.

Skil ekki af hverju það eru ekki reglur um ástand fótboltavalla, þetta eru milljarðafyrirtæki þessi ensku lið og ekki sé hægt að fara fram á að þau skili af sér heilegu "vinnusvæði" er með öllu óskiljanlegt.

En annað með Wenger, þó svo að hann sjái stundum ekki flísina fyrir bjálkanum þá stundar hann ekki trikk eins og skoski kollegi sinn og skemmi grasið áður en Arsenal kemur í heimsókn, drullar ekki yfir dómara eftir hvern leik sem ekki fer eftir óskum hans. Rétt er að hann gagnrýnir sjaldan lið sitt opinberlega enda af hverju ætti hann að gera það? Það er ekki hans djobb. Og tel ég fullvíst að hann geri það frekar bakvið tjöldin með sínum mönnum - frekar en í fjölmiðlum.

Þorleifur Örn Arnarsson, 13.3.2008 kl. 16:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband