Enda er geðvonska og leti allsráðandi

Ég held að þetta sé rétt.

  • Kíkti á heimabankann og eyddi nánast því sem ég á eftir fyrir þennan mánuðUndecided
  • Vaknaði klukkan þrjú í nótt og gat ekki sofnað afturShocking
  • Letin er að drepa mig og ég nenni alls ekki á æfingu á eftirSleeping
  • Hlutabréfin og krónan hrundu sem aldrei fyrrPinch
  • Veðurfréttirnar eru leiðinlegarNinja
  • Ég er í þunglyndi út af handboltaliðinu okkarFrown
  • Ég sagði kennaranum mínum til syndanna í tölvupósti (sem maður á ALDREI að gera)Whistling
  • Það var keyrt á bílinn minnAngry

En sem betur fer er þetta svona "venjuleg" leiðindi. Ekkert sem lagast ekki með góðri tónlist eða góðum félagsskapWink


mbl.is Versti dagur ársins í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Slabb

Óskar (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 19:41

2 Smámynd: Fanný Guðbjörg Jónsdóttir

DAMN!

Svo líka nýr meirihluti í borginni og nýr borgarstjóri!
Ekki góð vika hjá þér félagi

Fanný Guðbjörg Jónsdóttir, 24.1.2008 kl. 16:23

3 Smámynd: Steinn Hafliðason

Nei hann var til að bæta gráu ofaná svart

Steinn Hafliðason, 24.1.2008 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband