Gullkorn

ég verš aš deila meš ykkur nokkrum gullkornum sem 4ja įra sonur minn hefur lįtiš frį sér fara sķšustu daga.

Fyrir nokkrum dögum dó Siggi (lang)afi hans. Konan mķn sagši varlega viš son okkar aš nś vęri Siggi afi dįinn og farinn til himna. Sį stutti hugsaši sig andartak um og spurši svo "hvernig komst hann žangaš".

Um daginn vorum viš fešgarnir staddir į heilsugęslu og sįum stóra mynd af barni ķ maganum į mömmu sinni. Ég sagši honum aš einu sinni hefši hann veriš svona lķtiš barn ķ maganum į mömmu. Hann virti myndina fyrir sér ķ stutta stund og spurši mig svo af hverju barniš vęri meš band.

Ķ kvöld vorum viš aš borša pizzu viš kvöldmatarboršiš. Syni mķnum žótti hśn góš og tilkynnti mér aš hann ętlaši aš borša hana alla. Ķ eigingirni reyndi ég aš draga śr žeim įhuga en fékk svar til baka, "krakkar og litlir krakkar springa aldrei, žeir stękka bara. Pabbar springa".

Ég sé žaš fyrir mér aš žessi drengur verši hįgęšavķsindamašur, hann spyr réttu spurninganna til aš fį stašreyndirnar į hreint, vill engan hįlfkarašan sannleik.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigga

 Hvaš heitir žessi snjalli og įhugaverši drengur...? 

 Bara snjall og fyndinn ;)

Anna Sigga, 23.10.2007 kl. 11:08

2 Smįmynd: Steinn Haflišason

Takk fyrir aš spyja Anna Sigga. Hann heitir Hinrik Dagur Steinsson.

Steinn Haflišason, 23.10.2007 kl. 11:39

3 Smįmynd: Anna Sigga

 Fallegt nafn. Gat mér reyndar til um föšurnafniš  Hann er greinilegur gullmoli

Anna Sigga, 23.10.2007 kl. 12:43

4 identicon

pabbar springa góšur!

Gisli (IP-tala skrįš) 23.10.2007 kl. 20:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband