Veršgildi konunnar eykst

Žessi fįfróši bankamašur hefur greinilega ekki miklar reynslu. Konur eru eins og wiskż, žęr verša fallegri og fįgašri meš įrunum. Og eins og einhver benti į sem bloggaši um sömu frétt žį mun hśn verša móšir barna hans og žau munu sjį um hann ķ ellinni og barnabörnin verša honum eins og kertaljós į fögru jólakveldi.

Žaš sem bankamašurinn įttar sig heldur ekki į er aš hann er sjįlfur afar yfirboršskenndur. Ef žaš skiptir hann meira mįli aš vera meš tķskudrottningu upp į arminn til sżnis fyrir vinina eins og um vęri aš ręša gullśr eša armani jakkaföt žį missir hann af uppsprettu hamingju sem felast ķ hamingjusömum samskiptum viš sķna nįnustu. Sennilega stżrist hann af hroka eša minnimįttarkennd žvķ sį sem žarf aš sżnast hefur eitthvaš aš fela.

Bankamašurinn er žvķ ekki ķ eins góšri samningsstöšu eins og hann vill vera aš lįta žvķ konan getur gefiš honum eitthvaš sem hann ekki hefur. Lķklegt žykir mér žó į svari hans aš honum žykir mikilvęgara fögur kona heldur en góš kona og er žvķ aš missa af kjarna mįlsins. Sennilega eru žau bęši aš missa af einhverju žvķ žau eru aš veršleggja sambandiš ķ peningum en gleyma hamingjunni sem veršur ekki keypt.

Ég myndi žó hafna žessari konu en į öšrum forsendum og kannski gerir bankamašurinn žaš lķka og hefur kannski ekki gefiš upp hina raunverulegu įstęšu. Ég myndi aldrei selja sįl mķna konu sem vantar ašeins peningana mķna. Mér žętti ekki góš staša aš žurfa sķfellt aš nota veskiš sem gulrót fyrir framan asnann til žess eins aš eiga mér fallega konu.

En žaš er kannski aušvelt fyrir mig aš tala svona. Ég žarf ekki pening til aš komast ķ samband viš fallegan kvenmann žvķ ég er nś žegar hamingjsamlega giftur fallegri og góšri konu.


mbl.is "Hvar er rķku og ókvęntu mennina aš finna?"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bankamašurinn er alls ekki yfirboršskenndur, hann veit alveg aš konan er bara į eftir peningum og er aš bjóša fegurš sķna ķ skiptum fyrir žį.

If my money were to go away, so would you, so when your beauty fades I need an out. It's  as simple as that. So a deal that makes sense is dating, not marriage.

Fransman (IP-tala skrįš) 11.10.2007 kl. 08:59

2 identicon

Sammįla, nįkvęmlega žaš sem ég var aš hugsa.

Og žaš fer ķ taugarnar į mér aš hlestir eru eftir aš rakka konuna nišur og setja karlinn į stall

Annetta (IP-tala skrįš) 11.10.2007 kl. 13:03

3 Smįmynd: Steinn Haflišason

Fransmann, hann er ekki ašeins aš hafna henni peninganna vegna. Hann er aš hafna henni į forsendunum aš hśn haldi ekki fegurš sinni lengur en til žrķtugs.

Hann er ķ raun aš veršleggja fegurš konunnar ķ veršgildi peninga og žar sem fegurš kvenna (aš hans mati) dvķnar upp śr žrķtugu sé žetta ekki góšur dķll.

Steinn Haflišason, 11.10.2007 kl. 13:26

4 identicon

Bankamašurinn(?) er bara aš tala sama tungumįl og hśn...fyrst hśn endilega vildi žaš. Og žaš er bara frekar fyndiš og vel skrifaš svar ef žś spyrš mig.

Hver hefur įhuga į aš giftast svona konu, hvaš žį eignast börn meš henni? Mér er alveg sama žó hśn sé falleg ef hśn hefur bara įhuga į peningunum mķnum žį get ég lķka alveg eins bara haft įhuga į aš r*ša henni...fer ekkert aš eignast börn meš žessari konu.
Hugsa aš mašurinn sem skrifaši bréfiš til hennar hafi veriš aš hugsa į žessum nótum en viljaš skrifaš hęšnislegt bréf til baka.

Gallinn er aš nokkrir hérna į mbl.is eru ekki aš fatta hśmorinn og/eša eruš aš reyna vinna ykkur stig inni hjį kvenkyninu (eins og aš bera saman konur og vķskķ)...sem er frekar sorglegt.

Dabbi (IP-tala skrįš) 11.10.2007 kl. 13:43

5 Smįmynd: Steinn Haflišason

Ég skal nś višurkenna žaš Dabbi aš žaš eru mörg sjónahorn ķ žessu og mašur veršur vissulega aš giska į forsendur bęši auglżsingarinnar frį konunni og svarsins frį bankamanninum.

Mundu žaš aš mašur į aldrei aš lįta góša sögu gjalda sannleikans.

Ég stend žó fast viš žaš aš konur batna meš įrunum. Ég verš aš višurkenna aš ég hef ekki mikla reynslu af wiskż en ég hef žaš eftir óvķsindalegum en įręšanlegum heimildum aš žaš batni meš aldrinum.

Steinn Haflišason, 11.10.2007 kl. 14:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband