Nammidagurinn litli

Ķ dag er (löglegur) nammidagur. Bśinn aš vera ķ Bootcamp sķšustu daga og į laugardögum mį ég hafa nammidag. Eftir hlaup og ęfingar sķšustu daga er ég hins vegar meš svo mikla strengi aš žaš er varla aš ég nenni śt ķ bśš aš kaupa mér nammi og annan ólifnaš.

Ég lét žó verša af žvķ og keypti mér fullan poka af alls konar góšgęti sem kętir bęši Karķus & Baktus sem og vigtina. Ķ hįdeginu byrjaši svo balliš, pizza rann ljśflega nišur hungrašan bóndason og žvķ var skolaš nišur meš alvöru sykrušu kóki.

Žaš vildi ekki betur til en svo aš xxx pizzan fór öfug ofanķ mig žannig aš ég fékk illt ķ magann af žessu ógeši og gat ekki fariš aš gęša mér į annari fęšu fyrr en um kvöldmatarleytiš. Žrįtt fyrir góšan vilja verš ég aš skilja ca helminginn af öllu sem ég keypti eftir til nęstu helgarAngry

ég er illa svikinn og heimta endurgreišslu į nammideginum mķnum


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Signż

hehehehehehe.... greyiš... illa fariš meš góšann dreng ha?

Signż, 13.1.2008 kl. 00:08

2 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Steinn minn bara aš hjóla meira.

Eirķkur Haršarson, 13.1.2008 kl. 00:26

3 Smįmynd: Jens Guš

  Pizza-stašir eru žvķlikir sóšastašir aš heilbrigšiseftirlitiš hefur ekki undan viš aš gera athugasemdir.  Žó veit žaš minnst um sóšaskapinn sem žar višgengst.  Ég žekki fólk sem hefur unniš į vinsęlustu pizza-stöšunum.  Eftir žeirra frįsagnir myndi ég frekar vilja sópa upp af gólfi stašanna og snęša žaš sem žar fellur til en kaupa af žeim pizzu.  Menn žurfa ekki aš undrast aš fį ķ magann eftir aš hafa boršaš žaš sem frį pizza-stöšum er afgreitt.  

Jens Guš, 14.1.2008 kl. 23:28

4 Smįmynd: Steinn Haflišason

Jį žaš er ekki sama hver sóšamaturinn er sem mašur lętur ofanķ sig

Steinn Haflišason, 16.1.2008 kl. 13:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband