Stęrra mįl en ég taldi įšur

Ég verš aš višurkenna aš ef eftirnafn Žórs Saari žżšir Eyja er eitthvaš sem kemur Icesave mįlinu viš er hér um aš ręša mun flóknara og višfangsmeira mįl en ég hef hingaš til haldiš. Ég vona aš stjórnin nįi aš komast til botns ķ žessu nżjasta vandamįli varšandi Icesave sem fyrst.
mbl.is Saari žżšir eyja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Žetta er gott, hann er aš vinna aš hagsmunum "eyjunnar Ķsland". žannig sé ég žetta sem bara ķ lagi!

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 20.8.2009 kl. 20:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband