Ragnarrök

Hverjum er ekki sama hvort žaš verša ragnarrök eša ekki. Ef žaš verša ragnarrök sem ég į bįgt meš aš trśa žį er žaš bara žannig og allt er bśiš. Žaš žarf ekkert aš rķfast um afleišingar žess, svartholiš mun smjatta į okku.

Ef hins vegar verša ekki ragnarrök heldur óbreytt įstand vęri leišinlegt aš hafa eytt öllum peningunum sķnum ķ vitleysu, sleppt žvķ aš męta ķ vinnuna (og veriš rekinn fyrir vikiš) eša eytt sķšustu viku jaršar ķ kvķšakasti og svefnleysi aš óžörfu.

Ég kżs žvķ aš halda įfram mķnu venjulega lķfi eins og ekkert hafi ķ skorist og męta jafnvel ķ réttir um helgina aš auki.


mbl.is Öreindum skotiš af staš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brynja skordal

Segšu en verst žykir mér hvaš börn taka žetta inn į sig meš miklum vangaveltum  En jįjį ég ętla mér lķka aš skreppa ķ réttir žann 20 sept

Brynja skordal, 11.9.2008 kl. 13:59

2 Smįmynd: Steinn Haflišason

jį žaš er mikilvęgt aš foreldrar śtskżri fyrir börnin aš žaš sé ekki mark takandi į slķkum dómsdagsspįm. Margara hafa žęr veriš ķ gegnum tķšina śr hinum żmsu įttum en ég hef lifaš žęr allar af hingaš til

Steinn Haflišason, 11.9.2008 kl. 14:25

3 Smįmynd: Gestur Gušjónsson

Žaš vęri gaman aš koma meš samkeppni um hvernig sķšasta fyrirsögnin į mbl.is muni hljóma

"Vķsindamenn fullyrša aš engin hętta sé į feršum"

Gestur Gušjónsson, 11.9.2008 kl. 15:47

4 Smįmynd: Steinn Haflišason

 jį žaš vęri kaldhęšnislegt

Steinn Haflišason, 11.9.2008 kl. 16:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband