Börnin koma með storkinum

Æ greyin, kanarnir hafa ekki ennþá uppgötvað að konur eru með brjóst og xxx og karlar eru með xxx. Börnin koma ennþá með storkinumLoL
mbl.is Sekt vegna brjóstasýningar ógilt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

Silly people!

Ekki svona gáfað eins og ég og þú sem vitum alveg að konur og karlar eru með xxx

Anna Sigga, 21.7.2008 kl. 16:13

2 Smámynd: Steinn Hafliðason

Ég vildi ekki að ég yrði lögsóttur fyrir ógætilegt tal

Steinn Hafliðason, 21.7.2008 kl. 20:14

3 Smámynd: Anna Sigga

Vel athugað! en hey við þurfum að heyrast á morgun vegna æfingar!

Anna Sigga, 22.7.2008 kl. 01:06

4 identicon

Ég hef aldrei fundið þetta xxx á mér. Tinna er orðin frekar leið á þessu máli.

Fin (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband