Ég sį ekki eurovision

Žess ķ staš įkvaš ég aš eyša kvöldinu įsamt stórum hluta landsmanna inn į ónefndum pizzustaš. Oh hvaš ég elskaši žessa góšu stund sem ég įtti meš Antoni (bróšir konunnar minnar) og syni mķnum mešal skęlbrosandi žjóšar ķ trošfullum pizzustaš.

Žaš höfšu greinilega allir fengiš sömu góšu hugmyndina ķ gęrkveldi, pöntum pizzu og horfum į eurovision. Žaš var svo stappaš į stašnum aš röšin var eiginlega ķ spķral inn ķ stašnum til žess aš allir kęmist fyrir. spķrallAldrei hef ég séš ķslendinga svona prśša ķ bišröš en lķklega var žaš vegna žess aš allir įkvįšu aš lįta eins og žeir vęru ekki į stašnum enda sjįlfsįlitiš ķ hįmarki eftir žessa snilldarįkvöršun sem opinberašist stórum hópi landsmanna sem höfšu tekiš sömu snilldarįkvöršunina. Žaš er lķklega lķka įstęšan fyrir žvķ aš engin samskipti voru milli fólks og žaš foršašist aš horfa į hvort anna, enginn vildi kannast viš aš vera į stašnum.

Ég varš žvķ aš kķkja į textavarpiš til aš fį śrslitin śr eurovision žetta kvöld og vitiš žiš hvaš...pizzan var oršin köld og smakkašist ekki einu sinni velPinch


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband