Ég ritskoša ekki auglżsingar

Ef viš viljum horfa į sjónvarpiš fįum viš engu um žaš rįšiš hvaš kemur ķ auglżsingatķmum. Ég óskaši t.d. ekki eftir salernisauglżsingum į kvöldmatartķma. Ég óskaši heldur ekki stórslysaauglżsingu mešan barniš mitt var aš horfa į sjónvarpiš og ég óskaši ekki eftir skyndibitaauglżsingum yfir barnatķmanum. Samt koma žessar auglżsingar hvort sem mér lķkar betur eša verr.

Žaš er ekki eins og mašur hafi eitthvaš val. Ég er pķndur til aš borga RŚV ef ég ętla aš horfa į sjónvarp yfir höfuš og ég hef ekkert val um auglżsingar. Žvķ mišur get ég ekki ritskošaš žęr, žęr koma bara. Žetta er žvķ val um aš sleppa sjónvarpinu eša horfa į allan pakkann.

fat-boys

Žaš vill svo til aš offita er oršiš eitt af heilbrigšisvandamįlum hins vestręna heims og herjar žessi sjśkdómur į ķslendinga sem ašra. Varnarlaus börn sem geta ekki dęmt um hvaš er hollt og hvaš er ekki hollt fęši ęttu žvķ ekki aš žurfa aš velja um aš horfa į sjónvarp og skyndibitaauglżsingar eša aš sleppa žvķ aš horfa į sjónvarp yfir höfuš.


mbl.is Beitir sér ekki fyrir auglżsingabanni ķ tengslum viš barnatķma
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Uhh... eru žaš börnin žķn sem sjį um innkaupin į žķnu heimili? Mašur hefši nś haldiš aš žó žś getir ekki ritskošaš auglżsingarnar, žį getir žś samt "ritskošaš" hvaš fer ķ matarkörfuna ;)

Davķš Oddsson (IP-tala skrįš) 17.4.2008 kl. 12:48

2 Smįmynd: Steinn Haflišason

Vissulega ritskoša ég matarkörfuna. Rannsóknir hafa žó sżnt aš börnin hafa įhrif į kauphegšun fólks. Žetta vita fyrirtęki s.s. skyndibitastašir annars vęru žeir ekki aš auglżsa į žessum tķma.

Žį eru börn stóran hluta dagsins utan heimilisins og ekki ķ raunverulegri umsjį foreldra sinna heldur veitist žeim įkvešiš frelsi į skólatķma og öšrum tķmum žegar krakkar eru aš hitta hvora ašra. Og žar sem žaš er įvallt stutt ķ nęstu sjoppu er aušvelt fyrir krakka aš verša fyrir įhrifum af žessum auglżsingum. Žś žarft ekki annaš en aš fara į nęsta skyndibitastaš eša sjoppu utan hefšbundins kvöldmatartķma til aš sjį aš hlutfall višskiptavina undir 18 įra er ansi hįtt.

Vęntanlega er menntamįlarįšherra aš framfylgja žeirri frjįlshyggjustefnu aš allir meigi allt og fólk eigi aš rįša sér sjįlft en ég spyr hvort žaš sé alltaf žannig aš žaš sé ęskilegt. Ķ fréttum nżlega var t.d. umfjöllun um herta byssulögjöf ķ USA sem žykir tķšindum sęta ķ landi frjįlshyggjunnar. Annaš dęmi er umręšan ķ Finnlandi um aš hękka aftur skatta og gjöld į įfengi žar sem neysla žess hefur vaxiš mikiš eftir aš žau voru lękkuš.

Ég spyr žvķ hvort žaš sé įstęša til žess aš takmarka įróšur fyrir óęskilegri neyslu sem beinast aš börnum og unglingum žar sem offituvandamįl ķslendinga er mjög alvarlegt vandamįl.

Steinn Haflišason, 17.4.2008 kl. 13:15

3 Smįmynd: Gušjón Gušvaršarson

Mér kemur nś viš,  žegar einhver hiršir aurana śr veskinu mķnu, įn žess aš rįšgast viš mig um žaš.

    Mér kemur žaš viš, žegar fólk reykir,  vitandi um óhollustuna og ętlar mér aš borga svo brśsann žegar žaš er bśiš aš reykja frį sér heilsuna.

    Eins kemur žaš mér viš,  žegar fólk "slafrar" ķ sig ruslfęši,  elur jafnvel afkvęmin ķ žvķ,  nennir ekki aš hreyfa sig.  Getur žaš svo ekki langt fyrir aldur fram og sest upp į veskiš mitt,  meš alla tengda og afleidda sjśkdóma.

    Žvķ mišur sé ég ekki nema žrjįr sanngjarnar leišir śt śr dęminu:

   a)   Boš og bönn,  ekkert frjįlsręšiskjaftęši.

   b)   Skattlagning / tryggingargjald  į żmsar svona vörur sem rennur ķ  sjóš sem sér fyrir žessu liši žegar žörf er į  (hugsiš ykkur hve miklu ódżrara heilbrigšiskerfiš vęri ef žessir ašilar žvęldust ekki fyrir)

   c)    Žś kaupir žér einfaldlega tryggingu,  hjį nęsta tryggingarfélagi,  fyrir afleišingum gerša žinna.   Einfalt mįl,  ef sjśkdómurinn žinn er af žķnum völdum,  žį greiši ég ekki fyrir hann.  Annaš hvort ert žś tryggšur,  eša ekki...     Besta mįl,  allir mega allt,  engin höft 

Gušjón Gušvaršarson, 17.4.2008 kl. 17:57

4 Smįmynd: Jens Guš

  Auglżsingar eru naušsynlegur žįttur ķ tilveru okkar.  Žęr eru tilkynningar sem upplżsa okkur um vöruśrval,  framboš į skemmtiefni (bķó,  hljómleikar o.s.frv.).  Viš eigum aš fagna auglżsingum hvar og hvenęr sem viš getum.  Įn auglżsinga myndum viš fįtt vita um hvaš er ķ boši.

Jens Guš, 20.4.2008 kl. 00:37

5 identicon

Auglżsingar og markašstękni eru fyrst og fremst til aš innprenta og stżra hegšun, ekki veita upplżsingar.

Brķet (IP-tala skrįš) 21.4.2008 kl. 13:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband