Aš fara śr betra liši ķ verra

Af hverju aš fara frį góšu liši į uppleiš ķ lélegra liš sem er bśiš aš nį toppnum? Ef ekki er um aš ręša óįnęgju meš veruna hjį Arsenal sem hefur žį ekki komiš į yfirboršiš er mašurinn annaš hvort aš sękjast sérstaklega eftir aš spila į Ķtalķu eša žarna spila peningar inn ķ.

Žetta er ķ öllum tilvikum slęmt fyrir Arsenal ef rétt reynist žvķ Hleb er einn af mįttarstólpum žessa frįbęra unga lišs sem hefur sprungiš śt ķ vetur og į eftir aš gera góša hluti nęstu įr.


mbl.is Hleb sagšur vera bśinn aš semja viš Inter
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

iss piss, ég trśi nś ekki svona kjaftęši. En afhverju ķ fjandanum geta žeir ekki notaš pund ķ fréttum sķnum. Žetta er alveg óžolandi.

Arnar (IP-tala skrįš) 12.4.2008 kl. 14:37

2 identicon

 hundraš miljóna launahękkun (eša meira) į įri hlżtur aš skipta mįli

Įgśst (IP-tala skrįš) 12.4.2008 kl. 14:45

3 Smįmynd: Steinn Haflišason

Vissulega myndi ég hugsa mig vel um ef ég fengi nokkur hundruš króna launahękkun enda eru mķn laun nęr 1 milljón en 100.

Ef ég fengi nokkur hundruš milljónir ķ laun myndi ég frekar reyna aš afla mér viršingar (verša betri ķ žvķ sem ég geri) og njóta žeirra meš fjölskyldunni frekar en aš eltast viš launahękkun eša reyna aš fį stęrstan hluta launahękkunarinnar hjį nśverandi vinnuveitanda. Hleb er aš standa sig framśrskarandi vel hjį Arsenal og žaš eru mörg dęmi um žaš aš knattspyrnumenn hafi eyšilagt góšan feril meš žvķ aš skipta um liš fyrir peninginn einann og sér og žess vegna er žaš alltaf įkvešin įhętta aš skipta ef frammistašan er afburša góš žar sem žeir eru.

Steinn Haflišason, 12.4.2008 kl. 14:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband