Tók til ķ morgun

Įkvaš aš sannreyna žessa kenningu og gerši eftirfarandi tilraun. Ég tók öll fötin sem lįgu į gólfinu og į stólnum mķnum og setti žau ķ žvottavélina. Sķšan tók ég skįlina sem ég hafši boršaš morgunmatinn ķ og setti hana ķ uppžvottavélina mķna.

Og viti menn, eftir žessa litlu en įnęgjulega ęfingu leiš mér bara miklu beturCool


mbl.is Heimilisstörfin bęta gešheilsuna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vį , frįbęrt hjį žer, žaš er gott aš gera žetta jafnóšum, svo ekki safnist miiš drasl.

og gott aš žaš eru einhvers stašar til karlmenn sem gera hśsverkin

góša helgi

Steinžóra (IP-tala skrįš) 11.4.2008 kl. 15:14

2 Smįmynd: Steinn Haflišason

Žakka žér fyrir Steinžóra, góša helgi.

Steinn Haflišason, 11.4.2008 kl. 15:40

3 Smįmynd: Tinnhildur

Ohh Steinn, žś ert svo mikill snillingur! Reyndu svo aš taka bręšur žķna ķ smį kennslustund  žetta meš fötin vęri gott mśf sko.

Tinnhildur, 11.4.2008 kl. 15:55

4 Smįmynd: Steinn Haflišason

Tinna žś mįtt skila žvķ til Finns aš hann eigi aš tżna fötin upp eftir sig žvķ annars tękla ég hann į nęstu ęfingu.

Steinn Haflišason, 11.4.2008 kl. 20:17

5 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Vona nś samt fyrir žķna hönd, lķka hjónabandsins aš žś hafir lįtiš litaš sér og hvķtt sér ķ vélina. Hafiršu ekki veriš bśinn aš lęra aš flokka, žį er öruggt aš viš GLĶMUM bįšir viš fötlun.

Eirķkur Haršarson, 12.4.2008 kl. 00:55

6 Smįmynd: Steinn Haflišason

Jį ég vęri sennilega hęttur aš skrifa (af illri naušsyn) ef ég hefši sett litaš og hvķtt saman. Reyndar hef ég stundum žurft "leišsögn" eftir į. Say no more

Steinn Haflišason, 12.4.2008 kl. 10:59

7 Smįmynd: Gušjón Gušvaršarson

MMMMMMMMMMMMMMMMMM. Konfekt

Gušjón Gušvaršarson, 15.4.2008 kl. 05:36

8 Smįmynd: Gušjón Gušvaršarson

MMMMMMMMMMMMMMMMMM.     Konfekt

Gušjón Gušvaršarson, 15.4.2008 kl. 05:36

9 identicon

Skortur į heimilisverkum heima hjį mér hefur slęm įhrif į gešheilsu mķna. Žaš aš gera heimilisverkin er engin įnęgjustund. En žegar heimilisverkunum er lokiš žį léttist heldur betur lundin. Tala ekki um ef einhver annar hefur gert žau

Brķet (IP-tala skrįš) 15.4.2008 kl. 13:51

10 Smįmynd: Steinn Haflišason

eh...Gušjón ég skil žig nś ekki alveg en ég skil kommentiš žitt žannig aš konfektiš hafi smakkast afar vel.

Steinn Haflišason, 15.4.2008 kl. 13:56

11 Smįmynd: Gušjón Gušvaršarson

Bloggiš žitt er "konfekt" ķ hęsta gęšaflokki.

Gušjón Gušvaršarson, 15.4.2008 kl. 17:04

12 Smįmynd: Steinn Haflišason

Žakka žér fyrir Gušjón

Steinn Haflišason, 15.4.2008 kl. 18:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband