Hver er tilgangurinn?

Til hvers žurfa Vestmannaeyjingar bķla?
mbl.is Mesti snjór ķ Eyjum ķ įratugi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe góšur punktur

Joseph (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 16:04

2 identicon

Afhverju žurfa menn bķla ķ Reykjavķk?? Žaš er sama įstęša og menn žurfa bķla ķ eyjum. Komast į milli A og B.

Jónas (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 16:09

3 Smįmynd: Steinn Haflišason

Er ekki nóg aš kaupa sér reišhjól og kuldagalla?

Steinn Haflišason, 3.3.2008 kl. 16:35

4 identicon

Hahahahahhhhh... Žessi brandari veršur betri og betri ķ hvert skipti sem ég heyri/les hann... Snilldarblogg!

Einir Einisson (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 16:46

5 Smįmynd: besservissinn

Žeir žurfa ekkert bķla, ekki frekar en Reykvķkingar. Žeir lifa žó ekki viš žann lśxus né eru svo merkilegir meš sjįlfa sig aš hunsa fullkomlega góšar almenningssamgöngur, eins og Reykvķkingar gera ....

besservissinn, 3.3.2008 kl. 17:02

6 Smįmynd: Steinn Haflišason

Sęll jotunn,

ég get žvķ mišur ekki tekiš athugasemd žķna ķ minn garš alvarlega. Žś įkvešur aš rįšast į mig persónulega įn žess aš žekkja mig ķ stašinn fyrir aš rökręša žaš sem var skrifaš um. Žś hefur ekki hugmynd um hvaš ég hugsa né hvaš ég geri viš hugsanir mķnar og žvķ fellur athugasemdin um sjįlfa sig.

Ķ raun ertu aš reyna aš upphefja sjįlfan žig į kostnaš fjöldans meš žvķ aš gefa ķ skyn aš ašrir séu heimskir en žś ekki. Žaš er algengt mešal žeirra sem žjįst af minnimįttarkennd.

Ég rįšlegg žér žvķ aš skoša eigiš tilfinningalķf og finna śt hvaš žaš er sem žjakar žig. Ķ sķmaskrįnni er hęgt aš finna lista yfir sįlfręšinga, en žar sem ég vorkenni žér og er allur af vilja geršur til aš hjįlpa žį leytaši ég fyrir žig į ja.is žannig aš žś žarft einungis aš smella hér.

Steinn Haflišason, 4.3.2008 kl. 10:09

7 Smįmynd: Gušjón Gušvaršarson

Žś ert alveg feikna góšur Steinn,  einkum og sér ķ lagi ķ "sjöunni".  Snyrtilega gert hjį žér.

Eitt innlegg ķ Vestmannaeyjabķlana.    Ef viš tękjum bķlana af žeim žyrfti engin göng,  bķlaferju,  umferšarljós,  breišar götur (dyggšu gangbrautir), engann snjómokstur,  og svo er bara gott fyrir heilsuna aš labba og  hjóla,  sem mundi žżša ódżrari heilsugęslu.

Nišurstaša bara gott og gaman fyrir okkur öll. 

Gušjón Gušvaršarson, 5.3.2008 kl. 23:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband