Tilbošslįn

Sį auglżsingu um tilbošslįn į mbl.is fyrir stundu. Hvaš ętli felist ķ tilbošslįni hugsaši ég meš mér um leiš og ég smellti į auglżsinguna.

17,2%

Ekki žykir mér žaš nś merkilegir vextir og ekki gott tilboš. Vextir eru aukagjald sem fólk borgar fyrir žaš sem žaš kaupir. Žaš er alveg sama hvaš žaš er, bķll, hśs, sjónvarp, tölva, fellihżsi, sumarbśastašur eša hvaš žaš er. Ef žaš er tekiš aš lįni eša į rašgreišslu er veriš aš borga meira sem nemur vöxtunum.

Ef žś setur jólagjafirnar, afmęlisgjöfina, nżja sjónvarpiš eša tölvuna į rašgreišslu ertu lķklega aš borga 18,25% vexti auk 2% ķ lįntökugjald skv heimasķšu Valitor. Žar fyrir utan koma fęrslugjöld į hvern mįnuš. Algengt er aš kostnašurinn sé vel yfir 20% og žaš er meira aš segja kostnašur žó aš žaš séu vaxtalausar rašgreišslur. Žetta žżšir einfaldlega aš žś ert aš borga 20% meira fyrir vöruna en žś žarft bara vegna žess aš žaš mį ekki bķša.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinn Haflišason

Og svo ég kommenti fyrstur į eigin fęrslu žį stendur aušvitaš ekki į hugmyndum frį lįnendum hvaš žś getur keypt og sett į yfirdrįttarlįn. Verš aš višurkenna aš žaš voru miklu fleiri atriši žar en mér datt sjįlfum ķ hug.

Steinn Haflišason, 17.2.2008 kl. 21:38

2 Smįmynd: Gušjón Gušvaršarson

Jį.... og sjįšu svo vaxtamuninn,  ef mašur ętti nś krónu til aš nota seinna ef haršnar ķ įri,  hvaš fęr mašur fyrir aš "lįna" hana bönkunum????

Einhver allt önnur tala en žessi 20%. 

Gušjón Gušvaršarson, 17.2.2008 kl. 23:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband