I love it

Hvað er betra en rok og rigning að vetri tilCool
mbl.is Stormi og mikilli rigningu spáð seint í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til dæmis rok og snjókoma .....

Óli (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 11:35

2 Smámynd: Steinn Hafliðason

Mér líkar nú betur við rok og rigningu heldur en rok og snjókomu eða rok og kulda.

Steinn Hafliðason, 8.2.2008 kl. 11:50

3 Smámynd: Signý

rok og snjókomma with out about!... þoli ekki þessa helvítis rigningu...

Signý, 8.2.2008 kl. 16:25

4 Smámynd: Steinn Hafliðason

Ég hef einmitt verið að spá í að koma með póst um skoðun mína á snjókomu en óttaðist helst að þú myndir einfaldlega hætta að vilja vera bloggvinur minn þannig að ég læt þetta nægja að sinni.

Steinn Hafliðason, 8.2.2008 kl. 20:19

5 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ég er eiginlega sammála Signý.  Allt í lagi að vera út í snjó en maður getur ekki verið lengi í svona veðri.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 8.2.2008 kl. 20:38

6 Smámynd: Steinn Hafliðason

Ok veðrið núna er kannski aðeins of mikið en...það er ótrúlega gott þegar maður er tuskulegur að fara í 3-5 mínútna göngutúr í roki og rigningu og þá er grámyglan í hausnum á manni fokin út í veður og vind. Þegar það styttir svo upp er loftið svo hreint og tært.

Ein af mínum bestu minningum er þegar ég vaknaði á morgnana í sveitinni þegar það hafði verið rigning um nóttina. Þá var grasið blautt og lyktin af því og trjánum fyllti loftið.

Steinn Hafliðason, 8.2.2008 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband