Hverslags forsętisrįšherra erum viš meš?

Hann er svo ótrślega upptekinn af žvķ aš styggja ekki nokkurn mann aš žaš eina sem mašur heyrir frį honum er setningar eins og aš hitt og žetta sé gott eša slęmt, fariš varlega, haldiš ró ykkar, allir saman nś og eitthvaš įlķka.

Ég persónulega finnst Geir einfaldlega vera hęttur aš heilla mig og hęttur aš hneyksla mig nema fyrir žaš eitt aš mašur er hęttur aš heyra nokkurn skapašan hlut nema hann sé į svo jafn almennum nótum og stefnumótunarplagg nżja meirhlutans ķ borginni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Ég segi žaš aftur og nś ętla ég aš skrifa žaš. žaš er GOTT aš bśa į Selfossi.

Eirķkur Haršarson, 23.1.2008 kl. 14:59

2 Smįmynd: Steinn Haflišason

Góšur Eirķkur

Steinn Haflišason, 23.1.2008 kl. 15:10

3 identicon

Ekki get ég sagt aš Geir sé heillandi (eša hręgammsflokkurinn), en kann žó betur viš slķka tżpu heldur en der führer.

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 23.1.2008 kl. 17:43

4 Smįmynd: Halla Rut

Hann er bara oršin žreyttur og nennir ekki aš opinbera skošanir sķnar fyrir lżšnum lengur. Svona verša menn of žegar žeir verša einrįšir.

Halla Rut , 24.1.2008 kl. 16:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband