Einu sinni var

Var aš skoša gamlar myndir af sjįlfum mér. Barcelona feršin mķn žar sem ég var ķ gallabuxunum mķnum sem ég kemst ekki lengur ķ. Sumarbśstašaferšin žar sem ég er ekki meš neina ķstru. Og myndin fyrir tvķtugt žar sem ég var meš alvöru magavöšva og stęltar hendur.

jonpall

Ég verš bara mišur mķn aš horfa į sjįlfan mig ķ svona formi. Žaš liggur viš aš ég fari snöktandi ķ rśmiš yfir žvķ hvernig ég er bśinn aš fara meš sjįlfan mig, kominn meš ķstru og aumar hendur.

feitur

Nś dugir ekkert annaš en aš taka sjįlfan sig alvarlega ķ žvķ aš komast ķ form fyrir sumariš og komast aftur ķ gallabuxnurnar góšu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Bara aš hjóla eins og ég geri, ķstrubelgurinn žinn.

Eirķkur Haršarson, 9.2.2008 kl. 02:14

2 Smįmynd: Steinn Haflišason

Einu sinni gerši ég žaš, hjólaši hįtt ķ klukkutķma į dag 5 daga vikunnar ķ og śr vinnunni. Žaš vęri kannski rįš aš taka žaš upp aftur (žegar vešrinu hefur slotaš).

Steinn Haflišason, 9.2.2008 kl. 02:22

3 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Betri hreyfingu fęršu ekki fęršu ekki, žessi nżjabrumsdella aš kaupa sér margra mįnašakort ķ svitafżlulķkamsręktarstöš. Gerir lķtiš gagn nema aš žś sért aš stefna aš žvķ aš keppa t.d ķ frjįlsum.

Eirķkur Haršarson, 9.2.2008 kl. 02:30

4 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Mašur er bara tekinn į oršinu.

Eirķkur Haršarson, 9.2.2008 kl. 02:40

5 Smįmynd: Anna Sigga

ojj bķddu žangaš til aš žś sérš mig... žį tekuršu sjįlfan žig ķ sįtt aftur

Anna Sigga, 9.2.2008 kl. 16:11

6 Smįmynd: Steinn Haflišason

Sķšast žegar ég hitti žig Anna Sigga žį leystu bara vel śt. Ég ętla hins vegar ekki aš meta mig viš ašra heldur miklu frekar aš gera eitthvaš til aš koma mér nęr žvķ sem ég var og til žess hef ég skrįš mig ķ Bootcamp og ętla aš męta ķ žetta skiptiš. Frekari markmiš verša ekki gefin upp aš sinni enda djarft aš śtspila žeim ef mašur nęr svo ekki aš fylgja žeim eftir.

Steinn Haflišason, 9.2.2008 kl. 17:24

7 Smįmynd: Anna Sigga

Takk Steinn minn :) sömuleišis... žś ert duglegur, žaš mįttu eiga

Anna Sigga, 11.2.2008 kl. 14:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband