Ósköp venjulegur morgunn

Vaknaši ķ morgun óvenjukrumpinn eftir lķtinn svefn. Gerši allt žetta venjulega, fór ķ sturtu, boršaši morgunmat og tékkaši į nżjustu kreppufréttunum. Žar nęst tékkaši ég į hver vęri hęstur į spillingarskorinu og hvort einhverjir hefšu bęst į skrįna. Žetta er bśin aš vera hörš keppni. Eftir aš hafa lesiš langan listann og skošaš nżjustu ašilana skutlaši ég konunni ķ vinnuna. Ręddum kreppuna og bölvušum nokkrum śtrįsarvķkingum og pólitķkusum ķ sand og ösku. Į leišinni ķ mķna vinnu hugsaši ég svo ašeins meira um kreppu og spillingu en aš lokum varš ég aš loka į žessar uppbyggjandi fyrstu mķnśtur dagsins, ég var kominn ķ vinnuna.

Sem sagt, ósköp venjulegur morgunn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband