Hver er įstrķša Raikkonen

Žessi ummęli og įrangur hans ķ įr vekja upp hjį mér spurningar um hver sé įstrķša kappans žessa stundina. Stęrstan hluta keppninnar ķ įr hefur mér virst hann vera utan viš sig, gert mörg mistök og ekki hafa žaš hungur sem žarf til aš fara fram śr keppinautum sķnum. Lįgmark grimmdarinnar fannst mér ķ Ķtalska kappakstrinum žar sem Hamilton sżndi hvers vegna hann er kominn meš fleiri stig en Finninn žegar hann tók fram śr hverjum bķlnum į fętur öšrum en Raikkonen dólaši aftarlega alla keppnina og įtti engin svör viš grimmd McLaren ökužórnum. Ég tel aš neistinn sé ekkitil stašar hjį Raikkonen og hann žurfi į sįlfręšilegri ašstoš aš halda til aš komast aftur į rétta braut.


mbl.is Räikkönen sama hver vinnur heimsmeistaratitilinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Ęji kallinn minn, mikiš hlżtur žś aš vera kominn meš sįran verk ķ heršarnar śr žvķ aš žś ert farinn aš hafa įhyggjur af ŽESSU hringsóli. Hef įlķka gaman af žessu geši og aš horfa į hamstra ķ hlaupahjóli.

Eirķkur Haršarson, 21.10.2008 kl. 18:22

2 Smįmynd: Einar Steinsson

Räikkönen er einn af žeim bestu og miklu betri ökumašur en Massa en ég held aš hann geti ekki blómstraš hjį žessu furšulega Fiat liši, hann žarf ekki sįlfręšing heldur annaš liš.

Einar Steinsson, 21.10.2008 kl. 20:49

3 Smįmynd: Steinn Haflišason

Jś vissulega getur kśltśrinn innan liša ekki hentaš ökužórnum. Ég sé žó ekki af hverju hann ętti aš vera lélegri ķ įr en ķ fyrra žvķ žetta er sama lišiš.

Steinn Haflišason, 23.10.2008 kl. 11:19

4 identicon

Žvķ mišur žį hefur mér fundist neistinn hafa oršiš eftir hjį Sauber lišinu hér um įriš žegar Ron Dennis fékk hann til aš taka viš af öšrum śtbrunnum finna. Hjį McLaren nįši hann aldrei aš kveikja neistann og žaš sama er upp į teningum hjį Ferrari, ég er žeirrar skošunar aš hann hafi unniš titilinn ķ fyrra į heppni sem byggšist aš mestu leiti į grķšargóšum bķl frekar en į hęfileikum ökumannsins ( hefši alveg eins getaš dottiš Massa megin ķ fyrra eins og žaš gęti gert žetta įriš ).

Óli (IP-tala skrįš) 24.10.2008 kl. 17:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband