Heilsuįtak nr 503

Žį er ég byrjašur į heilsuįtaki nr 503. Ég er sem sagt bśinn meš 502 heilsuįtök sem hafa tekist misvel.

Įtakiš byrjaši į mišnętti 5.maķ eftir aš hafa gśffaš ķ mig ķs af verstu gerš. Fķnt aš fita sig ašeins įšur en mašur byrjar, svoleišis byrjar mašur yfirleitt heilsuįtak. Mašur įkvešur aš byrja eftir 1-7 daga og žangaš til innbyršir mašur eins miklu aš óhollustu og mašur getur vegna žess aš mašur ętlar aš vera svo duglegur ķ įtakinu. Ķ gęr eyddi ég 600kr til aš žjónusta agaleysis- og sykuržörf minni sem varš žess valdandi aš ég var ķ sęlu ķ innan viš 5 mķnśtur sat svo į klóstinu ķ hįlftķma į og fitnaši svo af öllu saman. Skynsamleg fjįrfesting žaš.

Įtakiš entist žó ekki lengi. Dagurinn byrjaši į venjulegan mįta, ég gleymdi aš kaupa mjólk og boršaši mśslķ-iš hįlfžurrt. 2 flöskur kók zero fyrir hįdegiš til aš svala gosžörfinni og kjśklingasalat į American Style ķ hįdeginu. Eftir žaš fór aš halla undan fęti. Salat er bara ekki nóg fyrir mig. Žegar ég kom ķ vinnuna laumašist ég ķ varakexiš mitt sem ég geymi til aš višhalda mér ef ég žarf aš vinna frameftir. Svo įtti Eddi vinnufélagi minn afmęli sem žżddi 2 diskar af dżrindis sęlgętistertu. Vį hvaš žaš var gott en hśn įtti eftir aš koma meira viš sögu ķ dag.

Ég fór svo ķ Bootcamp seinnipartinn og var lįtinn hlaupa 4,6 km eša 4.600metra sem gerir aš lįgmarki 4.600 skref. Nammitertan fór öll af staš ķ maganum mķnum žegar ég fór aš hlaupa og hló aš mér ķ hverju einasta skrefi. Samtals hefur kakan žvķ hlegiš 4.600 sinnum aš mér į mešan ég var aš hlaupaSick en ég man ekki eftir aš hafa oršiš annaš eins ašhlįtursefni. Ķ kjölfariš tóku viš pyntingaręfingar žjįlfarans og var ég ekki fagur įsjónum eftir žessar raunir. Žaš tók kökuna hįlftķma aš įkveša hvort hśn ętlaši aš koma eša vera eftir ęfinguna en į endanum įkvaš hśn aš vera. Śff...žetta var eiginlega bara gott į mig en žaš er į hreinu aš ég mun ķ mesta lagi borša eitt epli fyrir nęstu ęfingu.

Žrįtt fyrir aš hafa misstigiš mig ķ mataręšinu ķ dag er ekkert annaš en aš halda įfram og enda daginn meš trompi og halda žetta śt nęsta dag og svo einn dag ķ einu žangaš til žaš er oršiš aš lķfstķl.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Heilsuįtak 503. er žaš ekki įfangi viš fjölbrautarskóla?

Eirķkur Haršarson, 5.5.2008 kl. 22:17

2 Smįmynd: Steinn Haflišason

Steinn Haflišason, 5.5.2008 kl. 22:45

3 Smįmynd: Steinn Haflišason

Góšur

Steinn Haflišason, 5.5.2008 kl. 22:45

4 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Žś hlżtur aš geta fengiš eitthvaš af žessum įföngum metnum...Žś įtt kanski hįskólagrįšu aš baki.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 6.5.2008 kl. 09:43

5 Smįmynd: Steinn Haflišason

He he,

ég er hręddur um aš ég sé bśinn aš falla ansi oft ķ žessu fagi

Steinn Haflišason, 6.5.2008 kl. 10:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband