Gott að vita

Sérlega gefandi fróðleikur! Eeeen þetta er samt ein mest lesna fréttin í mbl.isDevil


mbl.is Ekkert kynlíf í hálft ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

Þetta er náttúrulega bara eitthvað sem er algjörlega nauðsynlegt að vita. Ég hefði t.d ekki geta farið út í daginn nema að vita þetta.. var nefnilega að hugsa þetta áðan þegar ég var að klæða mig, og er þetta búið að valda mér miklum hugarangri "ætli Jennifer Aniston geriða reglulega?".... spurning sem ég hef nú fengið svar við og líður mun betur

Signý, 27.2.2008 kl. 13:13

2 Smámynd: Steinn Hafliðason

Steinn Hafliðason, 27.2.2008 kl. 13:44

3 Smámynd: Steinn Hafliðason

Lenti í sömu klemmu. Ég var bara farið að valda mér miklu hugarangriað hafa vita ekki neitt um þetta.

Steinn Hafliðason, 27.2.2008 kl. 13:46

4 identicon

Og gott að vita að þér finnist gott að vita af þessu. Það er nú gott. Gott að vita líka hvað Brygga finnst um þetta. Gott að fá álit allra.

Bryggi (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 16:50

5 Smámynd: Brynja skordal

já skrítið hvað fólk er sólgið í svona fréttir

Brynja skordal, 28.2.2008 kl. 09:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband