Kvef, hiti og annaš ógeš

Nśna liggum viš fegšarnir upp ķ rśmi, stķflašir af kvefi og meš hita. Ég ętlaši reyndar ekki aš fį žessa flensu. Bśinn aš vera į mörkunum ķ nokkra daga og einfaldlega afneitaš henni meš öllu eins og góšur stjórnmįlamašur og žannig haldiš henni réttu megin viš žröskuldinn. Ég varš žó į endanum aš jįta mig sigrašan ķ morgun og hefur ęvintżriš upp į heiši ķ gęr sennilega gert śtslagiš žar sem ég var illa klęddur ķ slydduóvešri aš reyna aš nį bķlnum mķnum upp į veg.

Žetta tekur žó yfirleitt af į innan viš sólahring hjį mér žannig aš ég kvķši engu. Vona bara aš sonur minn geri slķkt hiš sama. Viš ętlum bara aš njóta kvöldsins eins og hęgt er og lįta kvenmanninn į heimilinu stjana viš okkur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halla Rut

Blessašur haltu žig inni svo žś smitir ekki okkur hin.  Nei...nei bara aš fķflast....Faršu vel meš žig og gleymdu umheiminum, žaš er eina leišin til aš komast yfir flensu...

Halla Rut , 22.2.2008 kl. 01:15

2 Smįmynd: Steinn Haflišason

Ę žakka žér fyrir Halla. Hįlfur dagur meš hita er nóg fyrir mig ég mį ekki vera aš žvķ aš standa ķ svona rugli. Ég er kominn aftur į ról og hressari sem aldrei fyrr, feršast bara meš snķtipappķrsrśllu meš mér ķ dag og žį verš ég góšur žangaš til nęsta vetur

Steinn Haflišason, 22.2.2008 kl. 08:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband