Til hamingju sunnlendingar

Žaš veit ég aš Örlygur į eftir aš leysa žetta verkefni vel af hólmi. Hann er bśinn aš vera ašstošarskólameistari ķ fjölda įra og leyst hlutverk sitt af mikilli snilld. Žaš veit ég sjįlfur žar sem ég var nemandi ķ FSu.
Hef heyrt aš viš žessa rįšningu hafi draumur starfsfólksins oršiš aš veruleika og starfsandinn žar sé mjög góšur.

Til hamingju sunnlendingar


mbl.is Skipašur skólameistari Fjölbrautaskóla Sušurlands
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hva... žurfti enginn tengdur Davķš Oddssyni aš fį stöšu žarna?

Jói (IP-tala skrįš) 4.1.2008 kl. 13:04

2 identicon

ummm ok...verš aš segja aš mér finnst žetta ekki mikiš spennandi....en er svosem ekki nemi ķ žarna lengur svo žetta hefur ekki mikil įhrif į mig...

Sneddķ aš rekast į bloggiš žig...sjįumst kannski viš tękifęri...

kv

Berglind 

Berglind (IP-tala skrįš) 4.1.2008 kl. 13:17

3 Smįmynd: Steinn Haflišason

Gaman aš sjį žig Berglind og takk fyrir kvittiš.

Steinn Haflišason, 4.1.2008 kl. 13:49

4 identicon

ég reyndar var ķ skóla ķ fyrra og get sagt žaš aš žetta er bara bull hvernig er ķ žessum skóla žį mį oršiš ekki neitt žaš įtti aš hętta viš busun og fleira

Nafnlaus (IP-tala skrįš) 4.1.2008 kl. 17:42

5 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Žetta er nįttśrulega skóli sem rokkar, enda stundaši ég nį žarna žónokkrar annir og busaši.

Eirķkur Haršarson, 5.1.2008 kl. 01:03

6 Smįmynd: Steinn Haflišason

Jói, hann Örlygur hefur unniš fyrir žessu sjįlfur.

Steinn Haflišason, 5.1.2008 kl. 14:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband