Hįlfnašur meš sķšustu önnina

Var aš enda viš einn kśrsinn ķ skólanum sem endaši meš kynningu į verkefni sem viš erum bśin aš vera aš vinna sķšustu vikur. Žetta var reynda afar įhugavert efni sem gekk śt į aš taka śt stöšu verkefnastjórnunar ķ kvikmyndaišnašinum. Žaš kom mér verulega į óvart hvaš verkefnastjórnun er ķ raun žróuš ķ žeim geira og žaš var skemmtilegt og fróšlegt aš fį aš ręša viš fólkiš sem stjórna žessum ferlum.

Nśna sit ég upp į bókasafni žar sem ég verš til 15.maķ žegar ég į aš skila lokaritgeršinni. Eins og višeigandi er meš lokaverkefni žį er mašur aušvitaš ķ tķmahraki žvķ žaš er erfitt aš skilgreina gęši žess fyrirfram. Žess vegna er alltaf hęgt aš gera betur og ritgeršin veršur eins góš og tķminn leyfir. Žessu hefur aušvitaš fylgt kaffidrykkja ķ miklum męli, óhollt mataręši utan heimilisins (žó ótrślega lķtiš) og lķtil samskipti viš fjölskylduna og mį nįnast segja aš mašur sé ķ einangrun.

Konan mķn leysti mig formlega frį heimilisstörfunum um daginn. Hśn hefur stutt mig óendanlega mikiš ķ žessum skóla en ekki fengiš neitt annaš en sķfellda fyrirlestra um įgęti verkefnastjórnunar en žess utan fjarveru mķna.

Žetta er žó aš verša bśiš og žó aš žaš séu komnir baugar undir augun žį er ekki nema rśmur mįnušur eftir og žį verš ég frjįls og mastersgrįšunni rķkari. Žetta er bśiš aš vera erfitt en skemmtilegt og ég er farinn aš glitta ķ ljósiš ķ enda ganganna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tinnhildur

Žś felur baugana nįttla bara meš žessum sjśku sólgleraugum sem ég sį žig meš ķ gęr...

Gangi žér annars rosalega vel į lokasprettinum gamli - žś massar žetta eins og allt annaš

Tinnhildur, 28.4.2008 kl. 21:04

2 Smįmynd: Steinn Haflišason

Žakka žér fyrir og sólgleraugun eru flott Annars mun ég slaka į ķ Finnlandi og Svķžjóš strax eftir sķšasta prófiš, koma viš ķ sveitinni um mišjan jśnķ og slaka į ķ Parķs ķ lok jśnķ. Eftir žaš verš ég oršinn svo ferskur og unglegur aš žaš veršur fariš aš bišja mig aftur um skilrķki į skemmtistöšum

Steinn Haflišason, 28.4.2008 kl. 21:13

3 Smįmynd: Tinnhildur

Viš skulum nś ekki alveg tapa okkur ķ glešinni Steinn minn

Tinnhildur, 28.4.2008 kl. 22:06

4 Smįmynd: Steinn Haflišason

Ég er meš svo stķft prógram aš slaka į aš ég verš bara svolķtiš stressašur yfir žvķ

Steinn Haflišason, 28.4.2008 kl. 22:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband