Þetta vissi ég nú af fenginni reynslu

Hvorki ég né konan mín höfum áhuga á bílum, vinnuvélum eða öðru í þeim dúr. Samt er sonur minn með meiri dellu en eðlilegt getur talist og puðraði og taldi jafnan fjölda krana og vörubíla á leiðinni til dagmömmunnar sinnar.
mbl.is Vísbendingar um eðlislægan áhuga stráka á „strákaleikföngum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Örn Guðmundsson

Af hverju kynntirðu þessar niðurstöður þínar ekki fyrir vísindamönnum?

Þú hefðir getað sparað þeim þvílíka vinnu og peninga....

Einar Örn Guðmundsson, 7.4.2008 kl. 21:08

2 Smámynd: Steinn Hafliðason

Já ég hélt að þetta væri bara almenn þekking en vísindamenn þurfa víst að sanna allt þannig að ég gjaldfæri þetta bara á vísindasamfélagið.

Steinn Hafliðason, 7.4.2008 kl. 22:53

3 Smámynd: Guðjón Guðvarðarson

Hann er æðislegur

Guðjón Guðvarðarson, 10.4.2008 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband