Hrákan

Sonur minn er 7 ára og eldist hratt. Mér finnst unglingastælarnir koma heldur snemma en nýjasta töffarabragðið hjá honum er að vera sískyrpandi. Þegar ég fór með honum í göngutúr í sveitinni bara óvenjumikið á þessum ósið hjá honum og á endanum tók ég ákvörðun um að þessu yrði að linna. Eftir smá íhugun ræskti ég mig, hrækti í drullupollinn fyrir framan okkur og skammaði hann fyrir allar skyrpingarnar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Horfið þið feðgarnir kannski of mikið á fótbolta?

Björn Birgisson, 6.9.2010 kl. 21:37

2 Smámynd: Steinn Hafliðason

he he, horfum og spilum og skyrpum

Steinn Hafliðason, 6.9.2010 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband