Lokaritgerš og tķmasókn

Žį er ég bśinn aš skila lokaritgeršinni og sķšasti skólatķmi nįmsins bśinn. Eftir vökunętur alla sķšustu viku og rśmlega žaš žį er žessi įgęta ritgerš loksins komin ķ dóm.

Žaš var reyndar skondiš aš žegar ég vaknaši daginn eftir skil žį var žaš fyrsta sem kom upp ķ hugann nokkur atriši sem hefšu gert hana betri. Gott aš vita žaš eftir į aš meš 30 mķnśtna vinnu hefši ritgeršin litiš mun betur śt. Jęja, žaš žżšir ekki aš svekkja sig į žvķ, žaš er vķst alltaf hęgt aš gera betur. Vinur minn sagši viš mig aš žegar mašur vęri aš ljśka viš svona langt verkefni žį vęri žaš sem mašur skrifaši fyrst lélegt og žaš sem mašur skrifaši sķšast gott af žvķ aš mašur hefur lęrt svo mikiš į žeim tķma sem tók aš skrifa. Ég held aš žaš sé svolķtiš til ķ žessu hjį honum.

Nśna į ég eftir aš skila tveimur verkefnum, einu litlu og einu stóru og aš lokum aš halda opna kynningu į nišurstöšum rannsóknarinnar minnar 30.maķ. Ef ég held mér aš verki og lęt ekki letina og spennufalliš eftir skil į ritgeršinni nį tökum į mér žį blasir žaš viš mér aš śtskrifast og klįra žetta magnaša nįm eftir nokkrar vikur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Inga Dóra

til hamingju meš ritgeršarskilin

Inga Dóra, 18.5.2008 kl. 16:16

2 Smįmynd: Anna Sigga

Til hamingju meš ritgeršina karl!

Anna Sigga, 18.5.2008 kl. 22:04

3 Smįmynd: Steinn Haflišason

Žakka ykkur fyrir, žetta er bśiš aš vera langt feršalag

Steinn Haflišason, 18.5.2008 kl. 22:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband