Læra læra læra

læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra læra

 

Bestu kveðjur

Steinn Hafliðason


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þetta fannst mér skemmtilegt að lesa.

Kveðjur úr fjósinu. 

Brúnkolla (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 23:42

2 Smámynd: Halla Rut

Vertu duglegur og leggðu grunninn að lífi þínu.

Halla Rut , 26.2.2008 kl. 00:12

3 Smámynd: Halla Rut

Heyrðu þegar ég var að skrifa þetta að ofan þá varst þú  á sama tíma að skrifa á mína. Skemmtileg tilviljun en átt þú ekki að vera að læra?

Halla Rut , 26.2.2008 kl. 00:20

4 Smámynd: Steinn Hafliðason

Þakka þér fyrir, er á endasprettinum eftir 15þúsund blaðsíðna nám (eða eitthvað álíka, nenni ekki að telja þær allar aftur;)

Steinn Hafliðason, 26.2.2008 kl. 00:20

5 Smámynd: Steinn Hafliðason

Já ég tók einmitt eftir því, en jú ég á að vera að læra

Steinn Hafliðason, 26.2.2008 kl. 00:21

6 Smámynd: Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir

Ég er að læra eða á að vera að læra líka... próf framundan hjá mér   pínu stressuð.

Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir, 26.2.2008 kl. 00:36

7 Smámynd: Steinn Hafliðason

Gangi þér allt í haginn í skólanum Guðbjörg. Það er þess virði.

Steinn Hafliðason, 26.2.2008 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband